คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
ข่าวกิจกรรม อบรม สัมมนาข่าวบริการวิชาการข่าวประชาสัมพันธ์

“หัวใจคือบริการ” คณะวิทยาการจัดการ พัฒนานักศึกษาพร้อมลุยงานจริง หลักสูตรบริการลูกค้าสำหรับนักศึกษาการค้าสมัยใหม่

คณะวิทยาการจัดการ เดินหน้ายกระดับศักยภาพนักศึกษา จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาทักษะการให้บริการลูกค้าในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) เตรียมความพร้อมให้นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ ก้าวสู่การเป็นบุคลากรมืออาชีพในอุตสาหกรรมค้าปลีกยุคดิจิทัล
เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2568 ณ ห้องประชุมชั้น 9 อาคารปฏิบัติการสหวิทยาการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (อาคาร 19) สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ คณะวิทยาการจัดการ ได้จัดโครงการอบรมดังกล่าวขึ้น โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สัญชัย เกียรติทรงชัย คณบดีคณะวิทยาการจัดการ เป็นประธานในพิธีและกล่าวเปิดการอบรม ท่ามกลางคณาจารย์และนักศึกษาสาขาวิชาการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ที่เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง
ดร.สัญชัย เกียรติทรงชัย กล่าวเปิดการอบรมโดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของทักษะการบริการลูกค้า ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ การอบรมในครั้งนี้จึงเป็นโอกาสอันดีที่นักศึกษาจะได้เรียนรู้และฝึกฝนทักษะจากสถานการณ์จริง เพื่อสร้างความประทับใจและความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะที่มุ่งมั่นผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพและเพียบพร้อมด้วยทักษะที่ตอบสนองความต้องการของตลาดแรงงาน