ไม่มีหมวดหมู่

การตลาดดิจิทัล ม.ราชภัฏเลย จัดโครงการเสริมทักษะวางแผนการตลาดดิจิทัล ดันสินค้าดีเมืองเลย

29 กุมภาพันธ์ 2567 – สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย จัดโครงการ “การวางแผนการตลาดเพื่อเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ของดีจังหวัดเลย” ผศ.ดร.จารุพร มีทรัพย์ทอง ประธานกรรมการผู้รับผิดชอบหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล เปิดเผยว่า โครงการนี้มุ่งเน้นให้ความรู้และทักษะแก่นักศึกษา เกี่ยวกับการวางแผนการตลาดดิจิทัล เพื่อเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ของดีจังหวัดเลย โดยวิทยากร ดร.วรรณวิสา ไพศรี อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล และอ.พิชญา ขุนศรี อาจารย์ประจำสาขาวิชานิเทศศาสตร์ดิจิทัล “โครงการนี้ จัดขึ้น ณ ห้องฝึกปฏิบัติการธุรกิจดิจิทัล อาคารปฏิบัติการสหวิทยาการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (อาคาร 19) คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย “เป้าหมายหลักของโครงการ คือ การส่งเสริมให้นักศึกษาสามารถนำความรู้ด้านการตลาดดิจิทัล ไปประยุกต์ใช้กับผลิตภัณฑ์ของดีเมืองเลย ช่วยให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นสามารถพัฒนาธุรกิจและเพิ่มยอดขายได้” ผศ.ดร.จารุพร กล่าว “กิจกรรมภายในโครงการ ประกอบด้วย การบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย การสร้างแบรนด์สินค้า การใช้เครื่องมือทางการตลาดดิจิทัล และการทำ Content Marketing “นอกจากนี้ ยังมีการจัดเวิร์คช็อปให้นักศึกษาฝึกวางแผนกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลสำหรับผลิตภัณฑ์ของดีเมืองเลย โดยได้รับคำแนะนำจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ” “โครงการนี้ นับเป็นการต่อยอดความรู้จากในชั้นเรียน ช่วยให้นักศึกษาได้ลงมือปฏิบัติจริง และสร้างผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล และสร้างรายได้ให้กับชุมชนต่อไป” ผศ.ดร.จารุพร กล่าว